สามีร้อยล้าน   บทที่ 5. หนีฉันไม่พ้นแล้วล่ะคุณสามี “ ไม่เคยนึกว่าหลังบ้านหลังนี้จะร่มรื่นขนาดนี้ ” โบตั๋นหันไปตามเสียงที่ได้ยิน   ชายชราวัยเจ็บสิบเอ่ยพร้อมกับก้าวเข้ามาใกล้ๆ   หญิงสาวลุกขึ้นจากเปลญวนแล้วยิ้มเขิน “ ไม่รู้เจ้าของบ้านเขาจะว่าอะไรหรือเปล่า ” “ ทำไมละ ออกจะสวยแถมได้ประโยชน์ด้วย   นี่ผักและพืชสมุนไพรไม่ใช่เหรอ ”            “ ใช่ค่ะคุณปู่ ”   โบตั๋วเดินมาที่แปลงผักใกล้ๆ “ พริก , กะเพรา , โหรพา ผักที่ใช้ในครัวเป็นประจำ ปลูกง่ายโตไวไม่กี่สัปดาห์ก็นำมาปรุงอาหารได้แล้ว ส่วนตะไคร้นี่นอกจากจะนำมาทำอาหารและเครื่องดื่มสมุนไพรแล้วยังสามารถช่วยไล่ยุงให้ด้วยค่ะ ” “ ยอดเยี่ยมจริงๆ ” ชายชราเอ่ยชมด้วยแววตาจริงใจ “ คนบ้านนี้ก็แปลกไม่เห็นใครคิดจะทำอะไรแบบนี้เลย ” “ อาจจะมีคนคิดแต่ไม่กล้าทำก็ได้ค่ะ ”   โบตั๋วไหวไหล่น้อยๆ “ หนูอยู่ที่นี่จะสามอาทิตย์แล้วยังเจอเจ้าของบ้านไม่ครบทุกคนเลยค่ะ ” “ แสดงว่าหนูเป็นคนมือเย็นปลูกต้นไม้ขึ้น ” ยังไม่ทันที่โบตั๋นจะพูดอะไรต่อเสียงเอะอะก็ดังมาจากคฤหาสน์หลังใหญ่เธอหันมาทางชายชราท่าทางใจดีอีกครั้งเหมือนกับจะขอให้ช่วยไขความสงสัย “ สงสัยพว

บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย บทที่ 2

 

  

บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ซีรีย์ชุดดวงใจมาเฟีย) 

บทที่ 2.

กีณรินเหลือบมองไปทางมุมหนึ่งที่เธอสัมผัสได้ถึงสายตาคู่หนึ่งที่จับจ้องอย่างไม่เกรงใจเธอเห็นรอยยิ้มยั่วของเขาแต่แสร้งทำเป็นไม่เห็น ช่างไร้มารยาทเหลือเกิน! แม้ว่าเธอจะเจอสายตาแบบนี้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็นึกบ่นว่าในใจไม่ได้     ทำไมนะ! เธอทำงานสุจริตแต่ทำไมถึงถูกสายตาดูแคลนจ้องมองแบบนี้นะ  หลังการถ่ายรูปกับลูกค้าเสร็จเธอกับบรรดาเพื่อนนางรำก็หลบไปด้านหลังเพื่อรับประทานอาหารที่เจ้าของร้านจัดเตรียมไว้ให้เช่นเคยก่อนจะกลับ แต่หญิงสาวรู้สึกถึงการดึงชายผ้าด้านหลังจึงหันไปมอง แล้วก็พบร่างเด็กชายตัวน้อยยืนจับชายผ้าสไบของเธออยู่

ว่าไงจ๊ะหนุ่มน้อย มากับใครจ๊ะ   กีณรินเอ่ยถามพลางย่อตัวลงนั่งบนส้นเท้า

ว้าย รูปหล่อมาจากไหนจ๊ะ น่ารักจังเลยเสียงเพื่อนสาวเอ่ยแซวแล้วต่างมาห้อมล้อมเด็กหนุ่มตัวน้อย

พ่อแม่อยู่ไหนจ๊ะ เอ๊ะ ฟังภาษาไทยได้ไหมเนี่ย รินช่วยหน่อยซิ

ค่ะเดี๋ยวรินถามเองกีณรินค่อนข้างจะเก่งภาษาอังกฤษจึงมักถูกเพื่อนๆ ให้สื่อสารกับชาวต่างชาติอยู่เสมอ มากับใครค่ะ

มากับมามี้และแดดดี้ฮะเด็กน้อยตอบเสียงใส

มาทำอะไรที่นี่ละจ๊ะ เดี๋ยวมามี้กับแดดดี้เป็นห่วงนะ

มาหาพี่สาวคนสวยฮะ พี่สวยจังเป็นแฟนกับผมนะฮะ

กีณรินหัวเราะเสียงใสแล้วหันไปพูดกับเพื่อนๆ ขอพาหนุ่มน้อยไปส่งพ่อกับแม่เค้าก่อนนะจ๊ะ

หญิงสาวจูงมือเด็กน้อยออกมาด้านนอก เธอถามเด็กน้อยอีกครั้งว่าพ่อแม่ของเขานั่งอยู่ที่ไหนแล้วจึงเดินพามาส่ง สองสามีภรรยาดีใจมากที่เห็นลูกชายของตนเองซึ่งกำลังมองหาว่าไปเล่นซนอยู่ที่ไหน

ที่หน้าทีหลังจะไปไหนต้องบอกแดดี้กับมามี้ก่อนนะจ๊ะกีณรินเตือนแล้วยิ้มอ่อนหวาน แล้วเธอก็ต้องทำหน้างงเมื่อเด็กน้อยเรียกให้เธอเอียงหูมาเหมือนจะบอกความลับบ้างอย่าง แต่แล้วแก้มเนียนก็ถูกหอมเข้าฟอดใหญ่ทันที

ตกลงพี่สาวเป็นแฟนกับผมนะฮะ

กีณรินยกมือลูกแก้มตัวเองป้อยๆ โดนเด็กสิบขวบหอมแก้มอีกแล้วซิเรา! เธอหัวเราะคิกคักไม่ได้โกรธเคืองในความแก่แดดของเด็กน้อย แต่กลับหอมแก้มคืนไปหนึ่งที

เอาไว้โตกว่านี้ค่อยมาจีบพี่นะ

Thumbnail Seller Link

กีณรินโบกมือลาหนุ่มน้อยและครอบครัวที่น่ารัก เธอได้แต่ยิ้มและหวนคิดถึงอดีตของตัวเอง ก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยมีความสุขแบบนี้ พ่อกับแม่มักพาเธอไปทานอาหารนอกบ้านอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากความตายพรากพ่อกับแม่ของเธอไปก็เหมือนพรากรอยยิ้มไปจากใจเธอด้วย นานนับปีกว่าที่เธอจะกลับมาร่าเริงได้อีก แต่มันก็ไม่ใช่ความร่าเริงดั่งเก่าก่อนเป็นแต่เพียงเพื่อให้คนรอบข้างสบายใจมากกว่า

หญิงสาวหมุนตัวเพื่อเดินกลับมาที่หลังเวที แต่ร่างบางต้องผงะเซถอยหลังไปครึ่งก้าวเมื่อเผชิญกับอกกว้างมือใหญ่โอบแผ่นหลังของเธอเพื่อช่วยพยุงไว้ก่อน แต่กลับทำให้เธอเงยหน้ามองคนร่างใหญ่ตรงหน้า ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างตกใจ

ไม่เป็นไรนะครับ

ค่ะกีณรินผลักอกเขาเบาๆ แล้วรีบเดินออกมาทันทีมีบางอย่างที่เธอรู้สึกว่าเขา อันตรายเกินกว่าที่จะอยู่ใกล้   

กลิ่นหอมละมุมจากเรือนกายของหญิงสาวทำให้เขาราฟาเอลเผลอมองตามร่างบางที่เดินจากไปเขาตั้งใจจะลุกไปเข้าห้องน้ำแต่บังเอิญเจอภาพน่ารักๆ นี่เสียก่อน เด็กน้อยคนนั้นช่างน่าอิจฉา ไม่ใช่เพราะได้หอมแก้มสาวสวยแต่เพราะครอบครัวที่น่ารักนั้นต่างหาก ครอบครัว ที่เขาไม่เคยได้สัมผัส

กีณรินเรีบเข้าไปด้านหลังและเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเดินทางกลับบ้าน บรรดาเพื่อนนางรำต่างเตรียมตัวกันเสร็จและบางคนแยกย้ายกลับไปแล้ว แต่กีณรินต้องกลับรถของพี่เลี้ยงเพราะห้องเช่าของเธออยู่ไกลจากร้านอาหารแห่งนี้นัก         ในสัปดาห์หนึ่งจะมีงานรำที่ร้านอาหารสองสามแห่ง ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นวันศุกร์ เสาร์อาทิตย์ แต่อาจจะมีงานพิเศษที่อื่นบ้างอย่างพวกงานเลี้ยงรับรองหรือแม้กระทั่งรำแก้บน แต่เมื่อกีณรินออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเธอก็ต้องแปลกใจที่ไม่เห็นใครเลย

พี่แป๋มคะ พี่แป๋มกีณรินร้องเรียกพี่เลี้ยงแต่ไร้เสียงตอบ ทำไมไม่รอรินละ หนีกลับก่อนได้ไงเนี่ย

ผมให้พี่แป๋มกลับก่อนเองครับนัทธีโผล่หน้าเข้ามา ผมบอกว่าจะไปส่งกีณรินเอง

นัทกีณรินรู้สึกถึงบางอย่างในสายตาของนัทธีที่มองเธอไม่เหมือนเคย ไม่เป็นไรจ๊ะ รินกลับเองได้

ดึกแล้วให้นัทไปส่งรินเถอะเขาดึงข้อมือของกีณรินไว้ก่อนที่เธอจะเดินออกจากห้องไป

นัทอย่าทำแบบนี้ รินไม่ชอบ

นัทก็แค่อยากไปส่งรินเฉยๆ เท่านั้น

แค่ไปส่งนะกีณรินพยายามมองเพื่อนในแง่ดี

แค่ได้ไปส่งนัทก็ดีใจแล้วละเขายิ้มแล้วถือโอกาสฉวยกระเป๋าใส่เสื้อผ้าของกีณรินไปถือไว้ ไปเถอะ รินจะได้กลับบ้านไปพักผ่อน ทั้งทำงานทั้งเรียนเหนื่อยแย่แล้ว

กีณรินถอนหายใจเบาๆ แล้วพยักหน้ารับก่อนจะเดินตามนัทธีไปที่รถของเขาโดยไม่รู้ว่ามีสายตาคมเข้มคู่หนึ่งจับจ้องอย่างไม่วางตา    

ที่แท้ก็มีแฟนแล้ว

อะไรนะครับคุณราฟาเอล

เปล่า ไม่มีอะไร

สุรัตงุนงงกับเจ้านายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเขาเกือบ 10 ปี

หน้าที่ดูแลบอสหนุ่มจากอิตาลี่ครั้งนี้ท่าทางจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว.

Thumbnail Seller Link
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ซีรีย์ชุดดวงใจมาเฟีย)
เพลงมีนา
www.mebmarket.com
“ราเฟเอล ซิวีลิอาโน่” ผู้ได้ชื่อว่าเป็นมาเฟียศตวรรษที่ 21 แห่งอิตาลี เขามาเมืองไทยเพื่อนำถ้ากระดูกของมารดากลับมาแผ่นดินเกิดนั้น และมาพร...
Get it now

 

 

ความคิดเห็น

นิยายยอดนิยม

คุณหมอจอมบงการ บทนำ

คุณหมอจอมบงการ บทที่ 5

เพลิงพิศวาสจอมเถื่อน บทที่ 5

คุณหมอจอมบงการ บทที่ 1

ลิขิตรักในเพลิงทราย บทที่ 4

คุณหมอจอมบงการ บทที่ 4

เพลิงพิศวาสจอมเถื่อน บทที่ 1

สามีร้อยล้าน ตอนที่ 5 หนีฉันไม่พ้นแล้วล่ะคุณสามี

ปฏิบัติการหัวใจคุณผียอดวุ่น ตอนที่ 5